NHỮNG TIÊU CHÍ XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

NHỮNG TIÊU CHÍ XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Nguyễn Nhàn - 27/10/2017 - 0 bình luận

Vấn đề có tính chất sống còn đối với doanh nghiệp mới thành lập là việc xác định khách hàng tiềm năng của mình. Trong kinh doanh, thời gian là vàng bạc bởi xu thế luôn biến đổi không ngừng, thậm chí...

NGUYÊN NHÂN BẾ TẮC TÀI CHÍNH VÀ CÁCH PHÁ BĂNG THU NHẬP

NGUYÊN NHÂN BẾ TẮC TÀI CHÍNH VÀ CÁCH PHÁ BĂNG THU NHẬP

Trần Quang Huy - 10/03/2017 - 0 bình luận

NGUYÊN NHÂN BẾ TẮC TÀI CHÍNH CÁCH PHÁ BĂNG THU NHẬP 1. Không có mục đích cuộc sống ...

'HÔ BIẾN' KHÁCH HÀNG GIẬN GIỮ THÀNH KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH

'HÔ BIẾN' KHÁCH HÀNG GIẬN GIỮ THÀNH KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH

Trần Quang Huy - 04/03/2017 - 0 bình luận

'Hô biến' khách hàng giận giữ thành khách hàng trung thành Mặc dù không một ai mong muốn nhưng việc phải đối diện và xử lý các trường hợp khách hàng giận dữ là điều mà chắc chắn doanh nghiệp nào cũng phải...

NHỮNG CÂU NÓI HAY NHẤT CỦA ZIG ZIGLAR

NHỮNG CÂU NÓI HAY NHẤT CỦA ZIG ZIGLAR

Trần Quang Huy - 04/03/2017 - 0 bình luận

Zig Ziglar (06/11/1926 – 28/11/2012), được mệnh danh là ông vua trong ngành bán lẻ thế giới, qua đời ở tuổi 86 nhưng đã để lại biết bao kinh nghiệm cùng bài học kinh doanh quý báu cho những người làm kinh doanh thế hệ sau. ...

TÀI LIỆU VỀ CROSS SALE VÀ UPSALE

TÀI LIỆU VỀ CROSS SALE VÀ UPSALE

Trần Quang Huy - 15/11/2016 - 0 bình luận

TÀI LIỆU VỀ CROSS SALE VÀ UPSALE Cross sale và bán chéo là gì? Và đây là những bài học về kỹ thuật bán chéo (Cross-sale) – những câu chuyện kinh điển về CROSS-SALE trong...

Top